ประวัติส่วนตัว
ชื่อ นางสาวพรรษา  รัตนนีรพันธ์
ชื่อเล่น ใบตอง
วันเกิด 25 กรกฎาคม 2545
อายุ 14 ปี
งานอดิเรก ฟังเพลง เล่นโทรศัพท์
กีฬาที่ชื่นชอบ เทเบิลเทนนิส
อาหารที่ชื่นชอบ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อ
คติประจำใจ อยู่ในสิ่งที่เป็นจริง


ดิฉันมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน น้องของดิฉันชื่อใบเตย
เป็นชื่อที่คุณพ่อตั้งให้สอดคล้องกัน


นี่คือพ่อและแม่ของดิฉัน


ดิฉันเป็นคนที่รักสุนัขมาก 
และนี่คือน้องหมาที่ดิฉันเลี้ยงอยู่ในปัจจุบัน
มันมีชื่อว่า ดีดี้


ในปีนี้ดิฉันเป็นนักเรียนใหม่ของโรงเรียนสาธิตแห่งนี้
ฉันมาจากโรงเรียนวิสุทธรังษี 
ดิฉันเป็นคนที่เฮฮา ร่าเริง มีอัธยาศัยดี เข้ากับเพื่อนได้ง่าย
เป็นคนที่เรียนเก่งปานกลาง ไม่ได้โดดเด่นมาก
ดิฉันชอบเรียนวิชาคณิตศาสตร์มาก 
และมักจะได้เกรดที่ดีอยู่เสมอ
ตอนนี้ดิฉันย้ายโรงเรียนแล้ว ดิฉันต้องปรับตัวเองอีกมาก
ต้องขยันขึ้น ต้องตั้งใจเรียนขึ้น
เพื่ออนาคตของตนเอง และทำให้พ่อแม่ภูมิใจ
และดิฉันต้องทำให้ได้
ขอบคุณค่ะ





ความคิดเห็น